logo4

Nýjar fréttir og myndir frá okkur

Afgreiðsla pantana

Hvernig panta ég á heimasíðunni?

 

Þú velur þær vörur sem þú hefur hug á að versla með því að fara inn í vefverslun og smella á „kaupa“ hnappinn á þeirri völu sem valin er. Þegar þú ert búinn að setja þær vörur sem versla á í körfuna smellir þú á hnappinn „ganga frá pöntunSért þú skráður notandi setur þú inn notendanafn og lykilorð. Sért þú ert nýr notandi skráir þú umbeðnar upplýsingar (nafn, heimilisfag...) síðan velur þú greiðslufyrirkomulag og að lokum staðfestir þú pöntunina.


Afgreiðslufrestur:
Afgreiðslufrestur er 1-3 virkir dagar á höfuðborgarsvæðinu, og að 7 dögum utan þess. Vörum er dreift vikulega utan höfuðborgarsvæðisins, á Suðurnes á fimmtudögum, og austur að Selfossi á föstudögum.

Afhending vöru:
Vörum er ekið heim til viðskiptavina á höfuðborgarsvæðinu, Suðurnesjum, Hveragerði, Þorlákshöfn, Stokkseyri, Eyrarbakka og Selfossi. Pöntunum utan áðurnefndra svæða er dreift til viðskiptavina þeim að kostnaðarlausu. Sama verð er á ProPac gæludýrafóðrinu um allt land !
Við hjá PAK ehf. gerum allt til að halda vöruverði til viðskiptavina sem lægstu og notumst því við áskriftarfyrirkomulag sem gerir okkur kleift að geta séð vöruþörf fram í tímann og hagað innkaupum í samræmi við þá þörf, þetta fyrirkomulag tryggir einnig að þú ert alltaf að fá ferska vöru.

Þarf ég að sækja vöruna ef ég bý úti á landi?
Ef þú býrð fyrir utan dreifingarsvæði PAK ehf. þá sendum við vöruna til þín með Póstinum. Ef Pósturinn keyrir ekki heim að dyrum á þínu svæði þá þarft þú að nálgast sendinguna á næsta dreifingarstað þeirra.

Rekur PAK ehf. líka hefðbundna verslun?
Til að halda kostnaði niðri þá rekum við ekki verslun.
Okkar sérstaða liggur algjörlega í þeirri þjónustu sem við bjóðum upp á til þæginda fyrir þig.

Ábyrgð vörusendinga PAK ehf ábyrgist allar sýnar vörusendingar. Sé vara skemmt eða gölluð þegar hún er afhent þá vinsamlegast tilkynnið um það í síma 517-8119